Repository logo
  • English
  • Català
  • Čeština
  • Deutsch
  • Español
  • Français
  • Gàidhlig
  • Latviešu
  • Magyar
  • Nederlands
  • Polski
  • Português
  • Português do Brasil
  • Suomi
  • Svenska
  • Türkçe
  • Қазақ
  • বাংলা
  • हिंदी
  • Ελληνικά
  • Yкраї́нська
  • Log In
    New user? Click here to register.Have you forgotten your password?
Repository logo

UPDC

  • Communities & Collections
  • All of DSpace
  • English
  • Català
  • Čeština
  • Deutsch
  • Español
  • Français
  • Gàidhlig
  • Latviešu
  • Magyar
  • Nederlands
  • Polski
  • Português
  • Português do Brasil
  • Suomi
  • Svenska
  • Türkçe
  • Қазақ
  • বাংলা
  • हिंदी
  • Ελληνικά
  • Yкраї́нська
  • Log In
    New user? Click here to register.Have you forgotten your password?
  1. Home
  2. Browse by Author

Browsing by Author "วิทวัส ธิวัย"

Now showing 1 - 2 of 2
Results Per Page
Sort Options
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Item
    ความคิดเห็นของบุคลากรในสถานศึกษาผู้ประกอบการชุมชนและผู้นำชุมชนในพื้นที่อำเภอดอกคำใต้ที่มีต่อการให้บริการวิชาการของวิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา
    (มหาวิทยาลัยพะเยา, 2024) วิทวัส ธิวัย
    การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาความคิดเห็นของบุคลากรในสถานศึกษา ผู้ประกอบการชุมชนและผู้นำชุมชนที่มีส่วนร่วมในการให้บริการวิชาการในพื้นที่การให้บริการวิชาการวิทยาลัยการศึกษา อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา 2) เพื่อศึกษาเกี่ยวกับแนวทางในการพัฒนาการให้บริการวิชาการของวิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย มีจำนวน 103 คน โดยใช้วิธีการสุ่มกลุ่มตัวอย่างแบบแบ่งชั้น เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถาม การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าเฉลี่ย ค่าร้อยละ และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน จากผลการวิจัยพบว่า ความคิดเห็นของบุคลากรในสถานศึกษา ผู้ประกอบการชุมชนและผู้นำชุมชนในพื้นที่อำเภอดอกคำใต้ที่มีต่อการให้บริการวิชาการของวิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา ในภาพรวมระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมากทุกด้าน เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด คือ ด้านการให้บริการอย่างเพียงพอ รองลงมา คือ ด้านการให้บริการอย่างก้าวหน้า รองลงมา คือ ด้านการให้บริการอย่างเสมอภาค และด้านการให้บริการอย่างต่อเนื่อง และน้อยที่สุด คือ ด้านการให้บริการอย่างตรงเวลา
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Item
    ความสัมพันธ์ระหว่างการมีส่วนร่วมของสถานศึกษากับประสิทธิภาพการบริหารจัดการโครงการ 1 คณะ 1 ชุมชนนวัตกรรม วิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา
    (มหาวิทยาลัยพะเยา, 2023) วิทวัส ธิวัย
    การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาการมีส่วนร่วมของสถานศึกษากับโครงการ 1 คณะ 1 ชุมชนนวัตกรรม วิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา 2) เพื่อศึกษาประสิทธิภาพการบริหารจัดการโครงการ 1 คณะ 1 ชุมชนนวัตกรรม วิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา 3) เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างการมีส่วนร่วมของสถานศึกษากับประสิทธิภาพการบริหารจัดการโครงการ 1 คณะ 1 ชุมชนนวัตกรรม วิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย มีจำนวน 101 คน โดยใช้วิธีการสุ่มกลุ่มตัวอย่างแบบแบ่งชั้นเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถาม แบบมาตราส่วนประมาณค่า การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการหาความสัมพันธ์โดยใช้ค่าสหสัมพันธ์อย่างง่ายของเพียร์สัน จากผลการวิจัยพบว่า 1) การมีส่วนร่วมของสถานศึกษากับโครงการ 1 คณะ 1 ชุมชนนวัตกรรม วิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา ในภาพรวมบุคลากรทางการศึกษามีระดับการมีส่วนร่วมอยู่ในระดับมากทุกด้าน เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า การมีส่วนร่วมของบุคลากรทางสถานศึกษา ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด คือ ด้านการมีส่วนร่วมในการรับผลประโยชน์ รองลงมา คือ ด้านการมีส่วนร่วมในการดำเนินงาน รองลงมา คือ ด้านการมีส่วนร่วมในการประเมินผล และน้อยที่สุด คือ ด้านการมีส่วนร่วมในการตัดสินใจ ตามลำดับ 2) ประสิทธิภาพการบริหารจัดการโครงการ 1 คณะ 1 ชุมชนนวัตกรรม วิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา ในภาพรวมอยู่ในระดับมากทุกด้าน เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด คือ ด้านความรู้เกี่ยวกับงาน รองลงมา คือ ด้านค่าใช้จ่าย รองลงมา คือ ด้านปริมาณงาน รองลงมา คือ ด้านคุณภาพของงาน ส่วนด้านที่มีค่าเฉลี่ยน้อยที่สุด คือ ด้านเวลาที่ใช้ในงาน ตามลำดับ 3) ความสัมพันธ์ระหว่างการมีส่วนร่วมของสถานศึกษากับประสิทธิภาพการบริหารงานจัดการโครงการ 1 คณะ 1 ชุมชนนวัตกรรม วิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา ผลการวิจัยพบว่า การมีส่วนร่วมทุกด้านของสถานศึกษาทุกด้านมีความสัมพันธ์กับประสิทธิภาพการบริหารงานจัดการโครงการทุกด้านในการบริหารจัดการโครงการ 1 คณะ 1 ชุมชนนวัตกรรม วิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 โดยมีค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ในระดับสูง และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

DSpace software copyright © 2002-2025 LYRASIS

  • Cookie settings
  • Privacy policy
  • End User Agreement
  • Send Feedback