Repository logo
  • English
  • Català
  • Čeština
  • Deutsch
  • Español
  • Français
  • Gàidhlig
  • Latviešu
  • Magyar
  • Nederlands
  • Polski
  • Português
  • Português do Brasil
  • Suomi
  • Svenska
  • Türkçe
  • Қазақ
  • বাংলা
  • हिंदी
  • Ελληνικά
  • Yкраї́нська
  • Log In
    New user? Click here to register.Have you forgotten your password?
Repository logo

UPDC

  • Communities & Collections
  • All of DSpace
  • English
  • Català
  • Čeština
  • Deutsch
  • Español
  • Français
  • Gàidhlig
  • Latviešu
  • Magyar
  • Nederlands
  • Polski
  • Português
  • Português do Brasil
  • Suomi
  • Svenska
  • Türkçe
  • Қазақ
  • বাংলা
  • हिंदी
  • Ελληνικά
  • Yкраї́нська
  • Log In
    New user? Click here to register.Have you forgotten your password?
  1. Home
  2. Browse by Author

Browsing by Author "รฑิตา ฟูแสง"

Now showing 1 - 1 of 1
Results Per Page
Sort Options
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Item
    ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคม จังหวัดพะเยา
    (มหาวิทยาลัยพะเยา, 2018) รฑิตา ฟูแสง
    การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยา มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความพึงพอใจและพฤติกรรมของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยา กลุ่มตัวอย่างในการศึกษา คือ ผู้ประกันตนตามมาตรา 33, 39 และ 40 จำนวน 400 ราย กลุ่มตัวอย่างคัดเลือกมาโดยใช้การเลือกตัวอย่างแบบเจาะจง ประกอบด้วยเพศหญิงและเพศชายกลุ่มละ 200 ราย เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบสมมติฐานการวิจัยด้วยสถิติ T-test และ One-Way ANOVA กำหนดระดับนัยสำคัญทางสถิติไว้ที่ 0.05 ผลการวิจัยพบว่า ความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยา โดยรวมอยู่ในระดับมาก ด้วยค่าเฉลี่ย 3.92 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ความพึงพอใจอยู่ในระดับมากทุกด้าน โดยเรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปน้อย คือ ด้านการบริการของเจ้าหน้าที่ ด้านระบบงานและขั้นตอนการให้บริการ และด้านสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่า เพศ การศึกษาและรายได้ที่ต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยา ไม่แตกต่างกัน ขณะที่ อายุ อาชีพ และสถานะของผู้ใช้บริการที่ต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยา แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ (p<0.05) เมื่อจำแนกตามพฤติกรรมการใช้บริการ พบว่า ระยะเวลารอคอยการรับบริการ และเวลาที่มาใช้บริการที่ต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยา ไม่แตกต่างกัน ส่วนความถี่ในการมาใช้บริการ ระยะเวลาเป็นผู้ประกันตน และวันที่มาใช้บริการที่ต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยา แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ

DSpace software copyright © 2002-2025 LYRASIS

  • Cookie settings
  • Privacy policy
  • End User Agreement
  • Send Feedback