Repository logo
  • English
  • Català
  • Čeština
  • Deutsch
  • Español
  • Français
  • Gàidhlig
  • Latviešu
  • Magyar
  • Nederlands
  • Polski
  • Português
  • Português do Brasil
  • Suomi
  • Svenska
  • Türkçe
  • Қазақ
  • বাংলা
  • हिंदी
  • Ελληνικά
  • Yкраї́нська
  • Log In
    New user? Click here to register.Have you forgotten your password?
Repository logo

UPDC

  • Communities & Collections
  • All of DSpace
  • English
  • Català
  • Čeština
  • Deutsch
  • Español
  • Français
  • Gàidhlig
  • Latviešu
  • Magyar
  • Nederlands
  • Polski
  • Português
  • Português do Brasil
  • Suomi
  • Svenska
  • Türkçe
  • Қазақ
  • বাংলা
  • हिंदी
  • Ελληνικά
  • Yкраї́нська
  • Log In
    New user? Click here to register.Have you forgotten your password?
  1. Home
  2. Browse by Author

Browsing by Author "น้ำฝน ใจฟอง"

Now showing 1 - 1 of 1
Results Per Page
Sort Options
  • Loading...
    Thumbnail Image
    Item
    การประเมินโครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของโรงเรียนบ้านต๋อม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1
    (มหาวิทยาลัยพะเยา, 2022) น้ำฝน ใจฟอง
    การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1) เพื่อประเมินสภาพแวดล้อมของโครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของโรงเรียนบ้านต๋อม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 2) เพื่อประเมินปัจจัยนำเข้าของโครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของโรงเรียนบ้านต๋อม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 3) เพื่อประเมินกระบวนการดำเนินงานของโครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของโรงเรียนบ้านต๋อม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 4) เพื่อประเมินผลผลิตของโครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของโรงเรียนบ้านต๋อม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 และ 5) เพื่อประเมินความพึงพอใจของนักเรียน ครู และผู้ปกครอง ที่มีต่อการดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของโรงเรียนบ้านต๋อม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 กลุ่มผู้ให้ข้อมูลที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ คณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนบ้านต๋อม จำนวน 7 คน ผู้บริหารและครู จำนวน 15 คน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ถึง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเรียนบ้านต๋อม จำนวน 119 คน และผู้ปกครองของนักเรียนกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 119 คน รวมทั้งหมด 260 คน ได้จากการเลือกการสุ่มแบบเจาะจง (Purposive Selection) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยในครั้งนี้ เป็นแบบสอบถามเกี่ยวกับการประเมินโครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของโรงเรียนบ้านต๋อม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 ลักษณะของแบบสอบถามเป็นแบบมาตราประมาณค่า (Rating Scale) 5 ระดับ มีค่าความเชื่อมั่นอยู่ระหว่าง 0.802 ถึง 0.987 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า การประเมินโครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของโรงเรียนบ้านต๋อม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 ด้านการประเมินสภาพแวดล้อม โดยภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด ด้านการประเมินปัจจัยนำเข้า โดยภาพรวม อยู่ในระดับมาก ด้านการประเมินกระบวนการ โดยภาพรวม อยู่ในระดับมาก ด้านการประเมินผลผลิต โดยภาพรวม อยู่ในระดับมาก และความพึงพอใจต่อโครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของโรงเรียนบ้านต๋อม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 โดยภาพรวม อยู่ในระดับมาก

DSpace software copyright © 2002-2025 LYRASIS

  • Cookie settings
  • Privacy policy
  • End User Agreement
  • Send Feedback