Browsing by Author "ณัฐพงษ์ บุญกว้าง"
Now showing 1 - 1 of 1
Results Per Page
Sort Options
- Itemการศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของลูกค้าร้านณัฐพงษ์ท่าวังทอง(มหาวิทยาลัยพะเยา, 2012) ณัฐพงษ์ บุญกว้างการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของลูกค้าร้านณัฐพงษ์ท่าวังทอง กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ ลูกค้าร้านณัฐพงษ์ท่าวังทอง จำนวน 400 คน ใช้แบบสอบถามในการรวบรวม ข้อมูลสถานภาพของผู้ตอบแบบสอบถาม ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้า 1) ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ได้แก่ คุณภาพสินค้า 2) ปัจจัยด้านราคา ได้แก่ ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพสินค้า 3) ปัจจัยด้านการจัดจำหน่าย ได้แก่ หาร้านง่ายเดินทางสะดวก 4) ปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด ได้แก่ การจัดโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม