Repository logo
  • English
  • Català
  • Čeština
  • Deutsch
  • Español
  • Français
  • Gàidhlig
  • Latviešu
  • Magyar
  • Nederlands
  • Polski
  • Português
  • Português do Brasil
  • Suomi
  • Svenska
  • Türkçe
  • Қазақ
  • বাংলা
  • हिंदी
  • Ελληνικά
  • Yкраї́нська
  • Log In
    New user? Click here to register.Have you forgotten your password?
Repository logo

UPDC

  • Communities & Collections
  • All of DSpace
  • English
  • Català
  • Čeština
  • Deutsch
  • Español
  • Français
  • Gàidhlig
  • Latviešu
  • Magyar
  • Nederlands
  • Polski
  • Português
  • Português do Brasil
  • Suomi
  • Svenska
  • Türkçe
  • Қазақ
  • বাংলা
  • हिंदी
  • Ελληνικά
  • Yкраї́нська
  • Log In
    New user? Click here to register.Have you forgotten your password?
  1. Home
  2. Browse by Author

Browsing by Author "กิตติพันธ์ จันทร์ศรีเมือง"

Now showing 1 - 1 of 1
Results Per Page
Sort Options
  • No Thumbnail Available
    Item
    ความพึงพอใจของประชาชนที่ได้รับการบริการจากเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบล กรณีศึกษา: เทศบาลตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา
    (มหาวิทยาลัยพะเยา, 2012) กิตติพันธ์ จันทร์ศรีเมือง
    การวิจัยเรื่อง ความพึงพอใจของประชาชนที่ได้รับการบริการจากเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบล กรณีศึกษา: เทศบาลตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา มีวัตถุประสงค์ในการทำวิจัย เพื่อศึกษาถึงความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลแม่กากับประชาชน โดยจะวิเคราะห์ความพึงพอใจทั้ง 6 ด้าน ประกอบด้วย ด้านความสะดวกในสถานที่ที่รับบริการ ด้านการประสานงานของการบริการด้านอัธยาศัยความสนใจในการบริการ ด้านข้อมูลที่ได้รับ ด้านคุณภาพการบริการ ด้านค่าใช้จ่ายเมื่อใช้บริการ กลุ่มประชากรที่ใช้ในการวิจัยในครั้งนี้ คือ ประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตเทศบาลตำบลแม่กา ในการเก็บข้อมูลครั้งนี้ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือ นำมาวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัย พบว่า ประชากรที่ใช้บริการส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 40-50 ปี ประกอบอาชีพ เกษตรกรมีรายได้ 10,001–15,000 บาท สถานภาพสมรส สำหรับความพึงพอใจของประชาชนที่ได้รับการบริการจากเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบล วิเคราะห์ผลรายด้าน พบว่า ประชากรส่วนใหญ่มีความพึงพอใจมากเรียงลำดับ ดังนี้ในด้านความสะดวกของสถานที่ที่รับบริการ เพราะตั้งอยู่ในพื้นที่ที่สะดวกในการเดินทางมารับบริการ ด้านข้อมูลที่ได้รับ ด้านอัธยาศัยความสนใจในการบริการ ด้านคุณภาพบริการ ด้านการประสานงานของการบริการ ส่วนด้านค่าใช้จ่ายเมื่อใช้บริการอยู่ในระดับปานกลาง

DSpace software copyright © 2002-2025 LYRASIS

  • Cookie settings
  • Privacy policy
  • End User Agreement
  • Send Feedback